วันเสาร์ที่ ๑๐ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

3 ฉากประทับใจ

สามฉากนี้เป็นหนังที่ดูเมื่อปี 2549 ครับ
เอาไว้ไปแจมกับคุณผมอยู่ข้างหลังคุณครับ

1. Crash ผมก็ชอบฉากเสื้อคลุมที่พ่อเล่าให้ลูกฟังมากเหมือนกัน ต่อเนื่องมายังฉากที่พ่อถูกยิง แล้วลูกกระโดดมาขวาง เพราะลูกบอกว่าเสื้อคลุมของพ่ออยู่ที่ลูก เป็นฉากที่แรงมากครับ แค่คิดถึงก็น้ำตาซึมแล้ว เด็กๆ นี่เป็นสิ่งสวยงามของโลกจริงๆ ครับ อยากให้ลูกเราทำกับเราอย่างนี้บ้างจัง คงต้องเริ่มที่ตัวเราก่อนนะ
2. Always: Sunset on third street ชอบฉากเด็กน้อยหลงไปไกลบ้าน แล้วกลับบ้านได้ พร้อมคำพูด "เครื่องรางของแม่พาผมกลับบ้านครับ" อบอุ่นบอกไม่ถูกครับ
3. The Village Album : ฉากเดินทางไปถ่ายรูป โดยเฉพาะคุณยายบนภูเขา สวยมาก และยิ่งคุณยายเอาผลไม้มาเยี่ยมช่างถ่ายรูปผู้พ่อ ยิ่งงดงามใหญ่

เอามาลงให้อ่านกัน มีฉากไหนโดนใจ บอกกันบ้างนะครับ